Chuyển đến nội dung chính

Cold chain equipment Thiết bị dây chuyền lạnh

Thiết bị dây chuyền lạnh Cold chain equipment
- hệ thống truyền động trực tiếp bằng năng lượng mặt trời và hệ thống làm lạnh chính
Nhận cập nhật thị trường của chúng tôi với thông tin về tính sẵn có của sản phẩm toàn cầu, cung, cầu và xu hướng giá cả.
Điểm nổi bật
UNICEF mua thiết bị chuỗi lạnh giá cả phải chăng (CCE) do Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) sơ tuyển để cải thiện hệ thống chuỗi cung ứng tiêm chủng để quản lý và tối ưu hóa việc cung cấp vắc-xin, lưu trữ và bảo vệ hiệu lực vắc-xin.

Ghi chú thị trường này cung cấp thông tin về cung và cầu được sửa đổi trên ổ đĩa trực tiếp năng lượng mặt trời (SDD) và tủ lạnh và tủ lạnh chuỗi cung cấp điện chính. Nó nhấn mạnh thông tin về tính sẵn có của sản phẩm, cung, cầu và xu hướng giá cả trong bối cảnh toàn cầu. Nó cũng mô tả các tùy chọn mua sắm của UNICEF cho các dịch vụ liên quan để giao hàng trong nước, lắp đặt, vận hành và đào tạo tại chỗ về sử dụng và bảo trì phòng ngừa từ năm 2018.

Hơn 80% các yêu cầu CCE dự kiến ​​được chuyển qua UNICEF là dành cho tủ lạnh và tủ đông chuỗi cung ứng tiêm chủng. UNICEF, hợp tác với Gavi, Liên minh vắc-xin (Gavi), tìm cách hiện đại hóa và tối ưu hóa chuỗi cung ứng và hỗ trợ các nước tiếp cận mở rộng CCE hiệu suất cao hơn để đáp ứng các yêu cầu về năng lực chuỗi lạnh cho các hoạt động tiêm chủng mới và các hoạt động tiêm chủng liên quan.
Cold chain equipment Reefer

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thị trường Chuỗi lạnh Việt Nam

Thị trường Chuỗi lạnh Việt Nam theo Loại (Kho lạnh và Vận chuyển lạnh), theo các ngành (Thịt và Hải sản, Dược phẩm, Trái cây và Rau quả, Bánh và các loại khác), theo Loại Kho lạnh (Được thuê và sở hữu), theo Nhu cầu về Kho lạnh theo khu vực (HCM, Hà Nội và các nơi khác), theo Loại Kho lạnh (Sản xuất Kho lạnh, Kinh doanh Kho lạnh và Kho lạnh ngoại quan), theo quy mô của các công ty kho lạnh (Nhỏ, vừa và lớn), bởi Vận tải lạnh trong nước và quốc tế và bởi Sở hữu và cho thuê vận tải lạnh. Hồ sơ công ty của các công ty lớn bao gồm Swire Cold Storage Vietnam Limited, Lotte Logistics Vietnam Co., Konoike Vina, CLK Cold Storage Limited, Hung Vương Corporation, Sojitz và Kokubu, Mekong Logistics Company Limited, Kuehne Nagel, Preferred Freezer Services, Panalpina, Triton Container International, DB Schenker, Agility Logistics Vietnam, APL Vietnam, Maersk Line, MP Logistics, Vinafco Vietnam Ngành công nghiệp chuỗi lạnh Việt Nam được thiết lập để tăng vọt khi nhu cầu đối với thực phẩm ướp lạnh v

10 sai lầm an toàn thực phẩm nguy hiểm

Tất cả chúng ta đều muốn giữ cho gia đình của mình an toàn và khỏe mạnh. Nhưng đôi khi một sai lầm đơn giản trong cách chúng ta xử lý và chuẩn bị thức ăn có thể dẫn đến bệnh nặng. Với một số vi trùng như Salmonella, chỉ cần một lượng nhỏ trong thực phẩm chưa nấu chín là đủ để gây ngộ độc thực phẩm. Và chỉ cần một hương vị nhỏ của thực phẩm có độc tố ngộ độc có thể gây tê liệt và thậm chí tử vong. Bạn có thể bảo vệ gia đình bằng cách tránh những sai lầm an toàn thực phẩm phổ biến này. + Sai lầm # 1: Ăn thực phẩm bằng tay có rủi ro nếu bạn dễ bị ngộ độc thực phẩm Tại sao nó lại là một sai lầm: Bất cứ ai cũng có thể bị ngộ độc thực phẩm. Nhưng một số người có nhiều khả năng bị bệnh và mắc một căn bệnh nghiêm trọng hơn. Điêu nay bao gôm: Người lớn từ 65 tuổi trở lên Trẻ em dưới 5 tuổi Những người có vấn đề về sức khỏe hoặc dùng thuốc làm giảm khả năng của cơ thể, khả năng chống lại vi trùng và bệnh tật (hệ thống miễn dịch bị suy yếu) Phụ nữ mang thai Giải pháp: Những người dễ bị